Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Du học Canada trường McGill University

Du học Canada - Theo bảng xếp hạng các trường đại học trên thế giới năm 2015-2016 của Times Higher Education, trường đại học McGill đứng thứ 38 về tổng thể trong số 800 trường đại học khắp nơi trên thế giới. Trong khi đó, trường đại học Montreal xếp hạng 113, và một số trường khác như đại học Laval Concordia và trường đại học Quebec tại Montreal giữ các vị trí thấp hơn trong bảng xếp hạng.

McGill University là trường ĐH nghiên cứu công lập tại thành phố Montreal, tỉnh bang Quebec,Canada. Trường được thành lập năm 1821, nằm trong số những trường ĐH lâu đời nhất Canada và được mệnh danh là "Havard" của Canada

Năm 2011, ngôi trường có gần 200 năm tuổi này được bảng xếp hạng uy tín QS World University Rankings xếp hạng 1 tại Canada, McGill xếp thứ 17 trong Top 20 trường hàng đầu thế giới

Du học Canada trường McGill University
Tham khảo thêm về: trường Fanshawe College
Trường ĐH McGill có 2 cơ sở (campus) với 21 khoa và trường trực thuộc, trường ĐH McGill đào tạo 34.000 sinh viên mỗi khóa cho hơn 300 ngành, lĩnh vực: Khoa Khoa học Nông nghiệp - Môi trường, Khoa Nghệ thuật, Khoa Nha, Khoa Giáo dục, Khoa Kỹ nghệ, Khoa Luật, Khoa Quản lý Desautels, Khoa Y, Khoa Âm nhạc Schulich, Khoa Nghiên cứu Tôn giáo và Khoa Khoa học.

Bên cạnh đó trường còn có Trung tâm giáo dục thường xuyên và Trung tâm nghiên cứu sau ĐH. Trong đó những ngành thế mạnh của trường là Y khoa và Luật. Trường xếp thứ 1 tại Canada về ngành Y khoa trong 9 năm liên tiếp (Macleans’s University Rankings 2014), xếp thứ 21 trong bảng xếp hạng QS World University McGill cũng là trường thu hút số lượng lớn sinh viên quốc tế, chiếm khoảng 1/5 tổng số sinh viên của trường.

Hầu hết sinh viên khi đến học tại McGill đều bị ấn tưởng bởi cảnh quan khuôn viên tuyệt vời tại đây. Với 2 khu khuôn viên rộng và nổi bật với những tòa nhà mang kiến trúc Gothic cầu kỳ, với những khu vườn lá phong đỏ ối tạo nên khung cảnh rất lãng mạn, thoải mái cho sinh viên học tập.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét